Wednesday, August 6, 2008

Painggit lang po

Nasa city ako ngayon. May gala kami ni Bananas. Bitches sa beach ang drama namin bukas. Makakasama namin ang mga dating kaibigan at katrabaho. Reunion daw.


Sa Bali-Bali Beach Resort sa Samal ang punta namin.


Excited na ako.

Gusto kong mahiga dito



At magswimming pagsapit ng gabi


Ayaw sumama ni Kulot.


"Di ko naman kilala lahat ng kasama mo," sabi niya.


"E di ipakilala kita," sagot ko.


Pero ayaw pa rin nya.


Alam siguro nyang gusto kong gumawa ng ganitong eksena

17 comments:

. said...

I take back my Annie Lennox comment. Ingget ako.

Kiks said...

Hihintayin Kita sa Langit ang dating?


O Gumising Ka, Maruja.


O Patayin sa Sindak si Barbara.

... said...

Wow! Magsusuot ka rin ba ng two-piece bikini Ate M? Go go go!

bananas said...

aym ekskayted!

Neneng_Praning said...

sarap naman!! pictures ah! ateng, magkano jan? gusto ko pumunta ang ganda eh. aabangan ko ang pictures.

Anonymous said...

problema ba yan kung ayaw ni kulot? e di maghanap ng ibang kaeksena, chos!

dr magsasaka said...

Natakot maitali, hahahahaha.

Anonymous said...

baka naman takot sa heights si kulot. kaya ayaw sa bangin. eh asan si bananas? nasa baba ng bangin? ;)

Gayzha said...

Ha,ha,ha... si Kiks talaga!

Hoy punta ako jan!

Lyka Bergen said...

Ang ganda sana ng eksena. Lalo na kung bubuhatin mo si Kulot. Very Pieta! Chos!

Mico Lauron said...

natakot siya baka kse itulak mong bigla...

naku po!

chak!

Raiden Shuriken said...

inggit nga kami!
wish ko lang...

MANDAYA MOORE: Ang bayot sa bukid said...

nakabalik na ako. kaya eto ang sagot ko sa mga comments nyo.

mugen - mabuti naman

kiks - mali ka. "love, huwag mo akong itulak" ang title ng pelikula namin

mel - nagsuot ako ng two-piece. as in dalawang tsinelas

bananas - sori sa ilong mo na sumayad sa sahig ng swimming pool


praning - may P4,500 na cottage, meron ding P6,000. ang photos? silipin mo kay bananas, sya ang may dala ng cam. hanggang posing lang ako

biatch - problema rin yon. wala gaanong guys don, kung meron man, di nakakain

doc farmer - di naman.

jericho - basta ayaw lang daw niya. si bananas? sya ang photographer dyan

gayzha - go na te. pag-uli nimo uban ta

lyka - ano kami "mother eating the child?"

mico - hindi ko magagawa yon. e di bigla ako naging byuda

alimuom - kaya nga dapat go kayo dito

Anonymous said...

waaaah. ansarap.

gusto ko umuwi na ng dabaw.

Bryan Anthony the First said...

picky ata sa friends tong si kulot!

goddess said...

ang ganda..

ano tatalon ka sa banggin?!
chos!

MANDAYA MOORE: Ang bayot sa bukid said...

dam-dam - go na. uwi na. EB tayo. hehe


bryan - di naman picky. napangitan lang talaga sya kay bananas.


goddess - sa picture, kitang-kita na pinipigilan nya ako sa aking pagpapatiwakal. chos!