Wednesday, March 4, 2009

Bilanggo

Sa aming pagdating sakay ng fastcraft





Dito kami nag-stay. Nagmistulang preso ang hotel na ito para sa amin. Nasa bundok, ang hirap tumakas. At kahit na pwede namang tumakas sa gabi, saan kami pupunta? Ang layo kaya ng Tagbilaran City. Kasi naman, ang organizers ng training na dinaluhan ko, alas dies na ng gabi kung tapusin ang session. Marami din naman akong natutunan sa training curse.






Ang pool na hindi man lang nakatikim sa aking maganda at sexying katawan. As in kahit swimming, walang panahon






Hindi lang Bohol ang pasalubong ko kay City Babe. Ilang mapa ng Pilipinas sa shirt na nabili ko sa SM Cebu noong pabalik na ako sa Davao.

17 comments:

... said...

nang, welcome back! pasalubong nako ha..hihi

Ming Meows said...

far gyud diay. mura man ug nagretreat mo sa bohol.

Anonymous said...

Hi! i'm a new follower of your blog!sarap basahin,parang telenovela. bat mukhang haggard ata at namamayat si city babes? ganda ng tshirt,does it come in other colors?

Gram Math said...

your babe in the city is such a cutie teh! *sigh*

Anonymous said...

Ang cute naman niyan nung t-shit ng hubby mo atsaka ang ganda nung lugar sayang di ka nakapagswimming

blagadag said...

taining sa unsa imo gitambungan madam? bitaw ay, murag ngarag ang beauty ni kenneth madam. now, i remember the kenneth i left in davao. well, i am glad that you're back with you baby in the city. daghan nag durian karon diha madam?

parteeboi said...

cute naman ni city babe... namiss ko na si kulot... ahehehe...

rainisrian said...

ganda ng place na dinaluhan niyo! :)

Anonymous said...

maganda ang blog pero bat hindi ka nagpopost ng sarili mong pix?

i want to see what mandaya looks like

Anonymous said...

i want to see what you look like mandaya.. sana magpost ka naman ng pics mo

MrCens said...

like ur pics... DSLR? or ur just so talented, na pati sa photography may "correct eye" ka.

mrs.j said...

wow,. love the shirt bet ko tuloy bumayla!

Anonymous said...

Bilanggo? Saan o sa ano? Ng nakaraan o ng isang tao? His ghost will forever be with you. So better magmahal ka na ng iba. Hanggang di pa "siya" napapalitan ng iba sa puso mo, mananatili kang BILANGGO. Bilanggo, bilanggo, bilanggo! Bwa ha ha ha!

cant_u_read said...

kapatid, we mentioned you in our most recent episode. kaso wala akong masaydong nasabi kasi na-realize ko as i was speaking na hindi muna ko nagpaalam sa yo. hehehe! dispensa! babawi ako. gagawan ka namin ng proper feature in one of the upcoming eps.

http://tdrs.mypodcast.com/2009/03/Revived_Ep_3_Sagutan_Episode-188178.html

sexymoi said...

sayang naman ang swimming... pacute and city babe ha hehe

constantly_battling_anxiety said...

cute naman ni kenneth! batang -bata ah..

jigs said...

can you i have citybabes number? :)

please send it to jigskent21@yahoo.com