Tuesday, September 21, 2010

Swimsuit

Siya si Nicole Diamante. Kaibigan ng mga bakla na taga kabilang bayan.


Isang araw ay dumating sya sa bahay.


"Pahiram ng swimsuit," sabi nya.


Darating daw kasi ang ka-chat nyang kano at sila ay pupunta ng Samal Island.


Sinukat niya ang swimsuit na ginamit ni Patricia sa Bikini Open noong isang taon.




Bagay naman sa kanya



Di tumigil sa pagpapa-picture



"Sexy mo naman," sabi ko.


"Di naman masyado," sagot niya.


"Sigurado akong titigasan si Kano," sabi ko.


"Kahit ako, kung nananalamin, tinitigasan din," sagot nya.

24 comments:

Mugen said...

Gusto ko yung boobs niya! Puwede hiramin? Lolz.

sefi curada said...

ang sexy naman ni nicole.voluptious.nga lang,beer belly?

Funny mandaya.always a fan here! = )

Echos Erita said...

hahahaha. kairu ni nicole uy. nautgan pud xa? giatay

Echoserita's latest blog post: Mga Kaartehang Palpak at Ang Sampung Alituntunin

Mike said...

ganda naman ng boobs!

pero dun sa ibaba, pano nya inipit yung toot? ahahaha!

wv: bolbol -lols!

Ms. Chuniverse said...

Hahaha! ok naman sya sa hirit nya ha.

para syang isa sa mga characters sa paintings ni da vinci.

Kane said...

Ngano man kadako ang iyang boobs ba? Patan aw ug walang swimsuit man. =)

Baka tigasan din kami.

Kane

Bb. Melanie said...

sexy ni ateh... ang ganda nung swimsuit...

Désolé Boy said...

ay ateh! hindi ko kinaya yung sinabi nyang tinitigasan din sya pag humaharap sa salamin..hehe
.
.
bonggang bongga ang boobelya. pakitanong nga po kung san nakakabili nun at makabili rin..hihi

Unknown said...

Beautiful naman ni bakla, paradise-level ateh!

Cheers Mandaya!

Anonymous said...

hmmm... i don't think i remember her from past post. bagong karakter ba ito sa iyong talambuhay?

heymewey bettina ko ang confidence ni bruhilda... pak kung pak!

pakisabi lav ko na sha!

johnnypanic said...

likiiiiiiiiii! bwahahhahahahahah!

Lyka Bergen said...

Maputi sya. In Fairy-ness!

Lasher said...

Ampota! Good job para sa kanya! Hahaha!

John Bueno said...

he/she's very revealing... =) I would mistake her for a girl surely...

blagadag said...

mura syag humba nga puro tambok. bidli.

bien said...

Kahit ako, kung nananalamin, tinitigasan din (yan ang self-love)

hot shemale ang lola in fairness to goodness

Shenanigans said...

OMG! haha.. hangkyut

lobotita said...

ang taray. to the highest level ang foldings teh!

Arian Tejano said...

the law of supply and demand ba ito? chos!

TWO TEETH said...

ano ba yan. ang taray. pd pa renta muna nang boobs?

Ronnie said...

Bungga ng boobs, galit na galit haha.

Anonymous said...

Ay parating may extra rice.

Vivi Le Twit said...

Mandaya! fan mo na ako :D

LMAO. Lahat ng comment talagang sa bewbies naka-tutok.

Yan nalang kulang ko huhuhu and yung sa hmmmn... :))

Nimmy said...

eto pala ung sinabi sa akin ni Ronnie na pumapalong blog post! hihi. kabog ang lahat sa swimsuit na yn! :)