Sunday, August 23, 2009

Hindi na ako sanay

May dini-date ako ngayon. Bata. Mabait naman.


At noong Sabado ng umaga, galing sa inuman, umuwi kami sa bahay.


Magkatabi sa kama, alam kong nagkukunwari syang tulog. Ganon din kasi ang ginawa ko. Hanggang sa nagdrama syang gumalaw, ngayon ay nakaharap na sa akin. Sobrang lapit na na pati pintig ng puso nya ay ramdam ko. Alam ko ang nararamdaman nya, pinagdaan ko na ito— yung tipong gusto mong gumawa ng move pero nahihiya ka, natatakot ka.


Tinulungan ko sya— umuusog din ako papalapit sa kanya. Idinantay nya ang kanyang braso sa akin. Ginawa ko rin ito. Para kaming magkayakap.

Inunahan ko na sya, dahan-dahan kong pinaandar ang aking mga daliri— hinimas ang kanyang likod, paakyat hanggang batok. Pababa naman hanggang sa garter ng kanyang briefs. Pinuntahan ko rin ang kanyang tagiliran. Nagtagal doon. Napaungol sya. Nakangisi ako.


“Eto pala ang gusto mo ha?” napaisip ako.


Inayos ko ang pagkahiga niya. Inumpisahan ang seremonyas. Dinilaan ang kanyang utong. Magkabilaan. Sinipsip ang mga ito. Palipat-lipat. Gusto nya ang ginagawa ko.


Bumaba ako. Pusod naman ang target. Dinilaan ko ito. Sinukat ang lalim nito. Pero syempre, tiningnan ko rin kung malinis ba. Kung wala bang libag na naipon, naninigas. Wala.


Sa tagiliran naman. Magkabilaan uli. Palakas nang palakas ang ungol nya. Ginanahan ako lalo.


Bumaba ako. Sa hita naman ngayon.


“Huwag dyan,” nasambit nya.


“Bakit?” tanong ko sabay check kung may mga di kaaya-ayang skin disease na di nya gustong makita ko, wala naman.


“Sobrang kiliti. Di ko kaya,” sagot nya.


“Kaya mo yan,” sabi ko.


“Please,” pagsusumamo nya.


“Focus ka lang,” sabi ko.


Inumpisahan ko sa kaliwang hita, pababa sa tuhod. Napabangon syang bigla.


“Di ko kaya ang kiliti,” sabi nya.


“Tiisin mo. Kadayawan naman ngayon e. Ito ang thanksgiving celebration natin sa bountiful harvest,” sabi ko.


Tumawa sya. Tinuloy ko ang aking ginagawa. Sa kabilang hita naman. Pati ang kabilang tuhod. Lalong lumakas ang ungol nya.


Umakyat uli ako. Sa magkabilang tagiliran. Sa pusod. Sa mga utong. Akyat –baba. Kaliwa’t-kanan. Dila. Sipsip. Kagat. Nagmistulang paintbrush ang aking dila. Nagmistulang kalaykay ang mga ngipin.


Naging palaban sya. Panakaw din ang mga pagdila, ang mga pagsisip. Gumana rin ang kanyang mga kamay.


At noong papaakyat na ako sa leeg niya-- at ang ultimate target na tenga -- may ginawa syang nagpatigil sa akin.


Tumigil ako sa ginagawa at sinabing: “Tulog na tayo.”


Alam kong nabitin sya. Pero sana ay huwag nya akong sisihin. Sa aking mga huling relasyon -- Kulot, Babe in the Bukid, Babe in the City at Ranger -- never nilang dinakma ang aking titi.


Hindi na ako sanay.

36 comments:

lone back up dancer said...

OMG OMG OMG

mrs.j said...

talaga ba te? so paano parang wala lang?

Mugen said...

Taena, pag yung ka-sex ko eh hindi ako chinupa o hinawakan man lang etits ko, hindi ako magpapatira.

rudeboy said...

Hm, it's just like riding a bike. Once you learn how, you never forget. Siguro kung sumemplang ka na nang ilang beses at nagalusan, maaring ma-praning ka nga sumakay uli.

Pero sasakay kang muli.

It's good exercise. What's more, it's non-fattening.

John Bueno said...

Hahahahaha muntik natapon yung coke ko dito eheheheh =)

Rea Alducente said...

hmmmmm. sanayan lang pala ito. oo nga naman. ganyan talaga :D

johnnypanic said...

lahi ra! kuratan pud ko apil.

Anonymous said...

Hindi ko po alam kung matutuwa ako o matatawa..

Iba ka mandaya.

Hasmin Navoa said...

Grabe!! Uber! Natawa naman ako dun, biglang nalaglag ung ulcer ko hahaha

blagadag said...

hindi ako naniwala na basta tumigil na lang at natulog. hindi, hindi, hindi.

rodangeles said...

ha!ha!ha! that was super! i take my hats off to you for that very detailed writing

r baruto said...

Te Mandaya, Super tigas ba uten mo nung hinawakan nya?? hahahhaha

Bi-Em Pascual said...

ateng... ganyan na talaga cla ngayon... marunong ng magtrabaho...

Yeoz said...

Ako rin, dati ayoko... kapag totoong lalaki ang kasama ko... ayoko kasing isipin na may gusto rin siya sa lalaki... hehehe.

Anonymous said...

nalungkot ako bgla.

Okama Bin Ladden said...

futa ka tiya, pati ako binitin mo!....yung dakamaang yun pa nga ang dagdag appetizer, sabagay sabi mo nga hindi ka na sanay, peo you mean nag-eenjoy ka dati sa mga pamintuan, nawala na lang gawa ng mga huling straight guys mong nakarelasyon?

Lasher said...

Whoooot!? Bummer naman 'yan! ;-)

parteeboi said...

I lived in the province of Agusan del Sur when I was in high school. I used to not like it when guys touched mine, but now, you can have it all you want. Let's not be selfish, share. LOL.

Anonymous said...

ayaw na lagi pag-inom2 ba. delikado na.

-snow bear

ULAN said...

mas grabe ung blogs ko para kang nanonood ng tvlesion, bwat anggulo nakadetils tlg, try u read si Taleb. maninigas kayo. nyehehehehehe

Anonymous said...

lhat ay nabitin pero may natutunan nman tyo...

dpat kpag gnwa mo yan sa akin dpat tuloy2 na..hehehe...


-coach

Anonymous said...

Katuwa naman yan, akala ko mabibitin ka, hehe. Kung ayaw mo, try mo lang, kasi baka masanay ka uli hehe.

- A

Anufi, Patronesa-in-waiting ng mga Tunay na Veyklas said...

ay. ganeng talaga? :)

Bryan Anthony said...

gurl, mabe we need to pa remove na your titi... har!

Duday said...

hahahahaha. muntik na mapaso ako sa coffee ko!! hahahahaha.

Yj said...

sure na mas malaki kasi ang notring mez kesa sa kanya... hihihihi

chuchucaracas said...

my golly mandaya you're super funny

Ate Sienna said...

mami, dapat ba pag ganun hindi nagpapahawak ng etits?

r3dguy said...

^-^ woot!!! teh bitin....

reyna elena said...

HAHAHA!!!

if you decide na itapon sya, penge nang number! hahaha!

Anonymous said...

Exciting! Go oi, uso na yan! Makisabay ka na dyan Tita! EEEEEeeeehhhhhhhh!!!!!!!!

garampingat said...

ngii..why,bakit,unsa?

Anonymous said...

oo nga.. kasi pag gay ka, gusto mo ang ka sex mo yung di rin uten ang hanap.. hahahaha

Ceejhay said...

Hahahahaha aliw theater naman ito...

Ronnie said...

OMG! nakaka-inis nga pag ganun! LOL

Ewan said...

e baka naman kasi nadala lang sa sitwasyon.... akala nya may pechay ka!!!