Sunday, July 22, 2007

Cleavage

Medyo busy ako ngayon. Nasa planning stage kami sa fiesta sa purok nina Kulot. Dahil president sya ng youth group sa kanila, sya ang mamumuno sa mga activities. At dahil ako ang first lady, todo suporta ako.

Pero ang totoo, parang kami talaga ang gagawa sa lahat ng trabaho. Siya ang in-charge sa open basketball league. Ako naman sa Male Model Search chuva. Nasa conceptualization stage pa lang kami.

Pinapaplanuhan na rin namin kung saan magso-solicit para sa mga prizes at gastos. Matagal pa naman ang fiesta, sa November pa. Pero dapat ngayon pa lang ay makapag-solicit na para di kami maipit pagdating ng panahon.

Dahil same purok sina Kulot at Red, si Red ang magiging choreographer/director ng Male Model Search Ek. Medyo nabubuo na ang plano para sa show.

Sa haba ng pag-uusap, napagod kami. Break daw muna.

At dahil busy nga, eto na muna: Sina Fiona, Red at ang cleavage ni Kaye.




15 comments:

Kiks said...

nakakairitaaaaa! so fantastically revealing ang lola mo. buti di lumabas ang dimples, mae-MRTCB ka, Manay!

Anonymous said...

Omg! Ass in omg!

But mas vongga ang pose ni red!

Anonymous said...

Wowww... you're all fabulous, fantastic !!! Sana kasali ka rin sa photo session!

Anonymous said...

kakaibang hiwa yata 'yon Mandy. Madagdagan nga ng hiwa beh!!!!

Charmed One said...

waaaa !!!

nakakaloka !!!

cleavage talaga ito?

parang may mga kamot akong napansin mwahahahahaha......

Lyka Bergen said...

Ang dami naman ng cleavage ni Kaye! Winner ang naka-black..... isali sa Male Model Search!

palma tayona said...

PANALO ang larawan!!!!

wala akong masabi. hahahahaha

jaguarpaw said...

miss mandy, sabi mo taga cabs ka e bat davs ang pics mo???

does it mean you live there but you grew up here?

Unknown said...

pohtah ina mother fields... buti na lang i ako umiinom habang nagi-scroll down sa page... nahirinan akot talaga! pagsyet hahaha.

on a positive note nalaman kong buhay pa pala ang aking gag reflex whehehe

Anonymous said...

Ay! Ang lapad ng takip?

Itong akin manipis lang ang takip.

mrs.j said...

kakaibang.. dibdib! haha

tnalo pa si ara mina sa mano po!

Anonymous said...

Wahahahhahaaah!!!! Panalo si Kaye!!! winnar with a sash ang cleavage down there hahahahah!

Misterhubs said...

I'll be thinking about that picture the whole day now! Hehe.

Anonymous said...

To Mandy:

Do you believe in the saying na "Show" me who your friends are and I tell you who are?

Joke!

Anonymous said...

Ay ang slow ko. Sa dibdib ako naghanp ng cleavage. Hahahaha!