Monday, August 13, 2007

My Admirer

May dumating na sulat para sa akin. Dinala ng isang bata-- di ko kilala pero kilala ni Kulot.

Binuksan ko ito. Binasa. Feeling high school uli ako.





Tumawa lang ang Kulot.

"Sagutin mo," sabi nya.

"Nye, ayoko nga. Di ko nga kilala yan e," sagot ko.

"Ako na lang sasagot nyan," sabi niya.

Naghanap sya ng papel at ballpen. Pumunta sa mesa. Nag-isip konti. Nagsulat. Tumawa.


Eto ang sagot niya. Walang photo kasi pinadala nya kaagad sa "mailboy."



Hello!


I like you lang.

May kausap na ako. Hanap ka na lang ng iba.


It's me,

Lucky Me Instant Mami

18 comments:

Anonymous said...

Aaayyyy letsugas! Abi nako ug unsa. Lol

Uso pa pala ang ganyan sa inyong bukid Mandy. Quinilig aketch kahit papano. Tse!

Misterhubs said...

Sige, aaminin ko na nga. Sa akin galing yun. Hehe. :-)

Anonymous said...

nyahahaha!! kelangan tlga ganon? pwede naman instant pancit canton? nyahahahaha..kakalurlur naman yang chuva na yan.

haba ng hair mo ateng. winner. ;)

Anonymous said...

seloso ang kulot. hahaha

atto aryo said...

Ang sabi lang, Hi!

Sure ka bang para sa yo ang sulat? Di kaya para kay Kulot talaga, kaya nga siya interesadong sumagot? Hala ka... :-)

Anonymous said...

Hoy Oxana, kabigaon jud nimo day oy!!! May kamatis ug letsugas pa jud na sia!

Lab gyud ka ni Kulot day! How sweet!

Kiks said...

Hindi kaya ikaw ang may pakana ng lahat ng yan?

Nagbabago ang aking pagtingin kay Kulot.


Mahal ko na rin sya. Bilang ama.

Inaaaaaaaa!

Anonymous said...

ganda. haba ng hair.

kulutan kita inday.

ay nga pala, i've migrated to wordpress. please change my link to www.dcharmedone.wordpress.com

sorry for the inconvenience.

love you inday

Lyka Bergen said...

Ang sweet naman ng Kulottes.... Tats ka ba Mands? Siyet!

Petra Pan said...

Lucky Me talaga ang turing ni Kulot sa kanyang sarili? Ang haba ng hair mo!

palma tayona said...

mwahahaha...

"yun lang"

mrs.j said...

haha.. sosyal ka day! haha ganda mo!

Anonymous said...

Ang mga baklang gaya natin umaariba talaga! Humahaba ang hair bigla kahit hindi inaasahan!

Miss ko na blog mo, Mare! Sensya na't Wednesday ako nakadalaw (Remember, nasa Tuesday Group kita).

Marcus: Bading Down Under said...

This is pretty funny... :-)

hxero said...

murag elementary...

wilfredo pascual said...

maraming salamat sa pagbati, mandaya! hihintayin ko ang iyong kagilagilalas na nobela, script o kung anuman ang kalabasan ng iyong blog. palagi kang panalo sa akin, sobra!

Neneng_Praning said...

awwwww... sweeet.

Anonymous said...

bongga pala tong blog mo. nagulat ako. at tawang-tawa. salamat sa nagbalita sakin nito. hehehe!